Leita í fréttum mbl.is

Kominn yfir strikið

Ég er ekki vanur að tjá mig mikið um stjórnmál innanlands, en eftir að hafa lesið bréf Árna Mathiesen til umboðsmanns Alþingis rifjaðist upp fyrir mér gamall útúrsnúningur úr vísu Kristjáns Jónssonar:

Yfir kaldan eyðisand
einn um nótt ég sveima mikið.
Nú er horfið Norðurland.
Nú er ég kominn yfir strikið.


mbl.is Telja að ráðherra eigi að biðja umboðsmann afsökunar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Mæltu manna heilastur þótt í útúrsnúningsvísu sé - hann er kominn langt yfir strikið og í siðuðu þjóðfélagi ætti hann ekki afturkvæmt.

Lára Hanna Einarsdóttir, 27.3.2008 kl. 20:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Stefán Gíslason
Stefán Gíslason
Umhverfisstjórnunar-fræðingur í Borgarnesi
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband