Leita í fréttum mbl.is

Tími nagladekkjanna er - alveg - liđinn

Í frétt mbl er ökumenn minntir á ađ tími nagladekkjanna sé liđinn, ţar sem ţau eru jú ólögleg eftir 15. apríl. Ég held reyndar ađ tími ţeirra sé alveg liđinn, fyrir fullt og allt, hvađ sem öllum lagaákvćđum líđur. Nú er jú orđiđ auđvelt ađ verđa sér úti um naglalaus dekk, sem duga álíka vel og nagladekk í hálku og eru auk ţess mun hljóđlátari og slíta yfirborđi vegarins mun minna. Hér á ég m.a. viđ loftbóludekk, sem ég hef afar góđa reynslu af sjálfur eftir ákaflega margar ferđir milli Borgarness og Reykjavíkur síđustu fjóra vetur, ađ ógleymdum ferđum til Akureyrar, Hólmavíkur og fleiri stađa, sem eru enn lengra úti á landi en Kópavogur, Wink (sbr. viđtal viđ félagsmálaráđherra í sjónvarpsfréttum í gćrkvöldi).

Fjölskyldan öll og fleiri ökumenn sem ég ţekki vel, hafa ekiđ á loftbóludekkjum síđustu vetur víđa um land og veriđ sammála um ágćti ţeirra. Reyndar eru allar viđkomandi bifreiđir međ ABS-bremsum ef ég man rétt, og ein eđa tvćr međ spólvörn af einhverju tagi. Líklega koma loftbóludekkin albest út ţar sem ţetta allt fer saman. Mćli sem sagt eindregiđ međ ţeim. Fann meira ađ segja hálfpartinn til međ jeppaökumönnunum sem keyrđu fram hjá mér á nagladekkjum međ tilheyranda hávađa ţegar ég rölti eftir Borgarbrautinni á leiđ í vinnuna í morgun.

Síđasta haust ţegar ég keypti mér núverandi loftbóludekk undir UMÍS-bílinn spurđi ég eiganda dekkjaverkstćđisins hvernig ţróunin vćri í sölu á loftbóludekkjum. Hann svarađi ţví til ađ salan fćri greinilega vaxandi. Minnir ađ hann hafi talađ um 40% aukningu milli ára. Hann sagđist bara einu sinni hafa lent í ţví ađ loftbóludekkjum vćri skilađ og keypt nagladekk í stađinn. Ţar átti í hlut kona úr nágrenni Reykjavíkur. Hjá henni hagađi svo til ađ ţađ var dálítil brekka upp ađ bćnum. Dekkjamađurinn spurđi hvort hún hefđi lent í vandrćđum vegna hálku í brekkunni. Konan svarađi ţví til ađ hún hefđi ekki átt í neinum vandrćđum viđ ađ komast upp brekkuna í hálku. Henni finndist bara svo óöruggt ađ heyra ekki hljóđiđ í nöglunum.

Tími nagladekkjanna er alveg liđinn.


mbl.is Búist viđ miklu svifryki
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guđjón Sigţór Jensson

Hjartanlega sammála!

Nú ţarf ađ setja skatt á nagladekk. Ćtli einhver myndi ekki hugsa sig um tvisvar ef greiđa ţyrfti aukagjald kannski 5-10 ţúsund krónur fyrir hvert dekk?

Hvet eindregiđ til ađ sveitarfélög láti starfsmenn sína mćla slit vegna nagladekkja: lögđ er réttskeiđ ţvert á akbraut og mćlt međ tommustokk hversu djúp rásin er sem naglarnir spćna upp.

Kveđja í Borgarfjörđinn!

Mosi

Guđjón Sigţór Jensson, 17.4.2008 kl. 09:16

2 Smámynd: Fríđa

Ţađ er svolítiđ gaman ađ spá í ţetta hjá hlaupurunum, hverjir vilja endilega vera á negldum skóm á veturna.  Ég spurđi í vetur svona ađeins í kring um mig og ţađ passađi, ţeir sem ţora ekki ađ sleppa nagladekkjunum vildu meina ađ negldir skór vćru algjör nauđsyn.  Viđ hin létum okkur hafa ţađ ađ vera á vetrarskóm ónegldum.  Sumir ţó međ keđjur stundum.  Ég persónulega fékk mikiđ kikk út úr ţví ađ sigta eftir auđum blettum á međan neglda fólkiđ varđ ađ vera úti á ísnum til ađ hafa ekki svo hrćđilega hátt á nöglunum. 

 En já, án gríns, trúin á nagladekk jađrar viđ ađ geta flokkast undir trúarbrögđ hjá sumum.  Fólk leitar bara stađfestingar á ţví ađ ţađ sé ađ gera rétt og ţorir ekki ađ prófa annađ og feta nýjar slóđir.  Ég er búin ađ vera á Akureyri á ţungum 7 sćta bíl, framhjóladrifnum án nagladekkja í 7 ár og dettur ekki í hug ađ fara nokkurntíma á nagla.  Til hvers? Ég hef alltaf komist allra minna ferđa.  Ţađ eina sem er svolítiđ erfitt er blautt svell.  En ţađ er svo sjaldan. Ég hef aldrei lent í ţannig fćri í vetur t.d.

Fríđa, 17.4.2008 kl. 11:56

3 Smámynd: Stefán Gíslason

Tja, ég hljóp nú reyndar mikiđ á keđjum í vetur, enda lítiđ um auđa bletti. Og svo fást mér vitanlega engir hlaupaskór međ loftbólusólum.

Stefán Gíslason, 17.4.2008 kl. 12:17

4 Smámynd: Morten Lange

Sćll Stefán

Gaman ađ sjá ţér á blogginu :-)  

Já ţađ vćri gott ef notkun nagladekkja undir bílum mundi stórminnka. Og svo ćtti ađ gera alvöru mćlingar á svifryki, og telja fjölda agna, frekar en mćla ţyngd, ásamt greina  samsetningu og uppruna. Ţá  mundum viđ sjá ađ hćtulegasti  parturinn af svifrykinu vćri ţarna enn.

Morten Lange, 17.4.2008 kl. 21:09

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Stefán Gíslason
Stefán Gíslason
Umhverfisstjórnunar-fræðingur í Borgarnesi
Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband