Leita í fréttum mbl.is

Í fýlu út í RÚV

Ég er í fýlu út í RÚV ohf. Hvern haldiđi eiginlega ađ langi til ađ horfa á bíómynd á aldur viđ mig um skólastrák sem kemst í hann krappan viđ ađ passa uppátćkjasaman hund - eđa ađra lítiđ nýrri um hnefaleikakappa sem hjálpar yfirvöldum ađ finna stolna herţotu? EKKI MIG alla vega! Ţađ hefur einhver gleymt ađ segja Páli Magnússyni frá ţví ađ ţađ var gullmót í frjálsum í Zürich í kvöld! Ţar var á ferđ góđur hópur af fólki, sem hefđi alveg getađ dregiđ mig ađ skjánum vandrćđalaust!

Usain Bolt í 200 m í Peking

Kannski Páll hafi frétt af ummćlum hins stolta mótshaldara Patrick Magyar, sem sagđist sko alveg hafa séđ ódýrari 100 m hlaup, en ţađ sem menn ćttu von á í Zürich á föstudagskvöld. Svo hefđi ég líka alveg vilja sjá 800 m hlaup kvenna; síđasta keppnishlaup Maríu Mútólu og jafnvel heimsmetstilraun hjá ţessari 18 ára stúlku:

Pamela Jelimo

Og Andrés Ţorkelsson er nú líka frekar flottur:

Andrés Ţorkelsson

Myndirnar eru allar fengnar ađ láni á heimasíđu Alţjóđafrjálsíţróttasambandsins, http://www.iaaf.org.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Stefán Gíslason
Stefán Gíslason
Umhverfisstjórnunar-fræðingur í Borgarnesi
Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband