Leita í fréttum mbl.is

Gleymdi þessum kínalífselexír

Æ, ég gleymdi þessum kínalífselexír þegar ég skrifaði um töfralausnir um daginn. Hefði átt að hafa hydroxycut með á listanum, af því að þetta er svo nýleg allrameinabót. Fréttin um hugsanlega skaðsemi er hins vegar engin stórfrétt, því að fleiri slíkar hafa heyrst. Ekkert vil ég samt fullyrða um skaðsemina, heldur bara minna á að sýna varúð, ekki síst þegar eigin líkami á í hlut.

Í tilefni af þessu á ég tvö góð ráð til handa lesendum:

  1. Borðið venjulegan íslenskan mat, helst sem minnst unninn og hættið að trúa á töfralausnir í töflu- eða duftformi.
  2. Ekki fá ykkur hydroxycut. Fáið ykkur heldur venjulegan kött. LoL

mbl.is Varað við hydroxycut
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Hreiðar

Þú mundir heldur ekki eftir inngöngu í ESB eða upptöku Evru, var það nokkuð?

Sigurður Hreiðar, 2.5.2009 kl. 20:25

2 Smámynd: Stefán Gíslason

Ahhhh, nei, eitthvað hefur minnið verið að svíkja mig...

Stefán Gíslason, 2.5.2009 kl. 21:33

3 identicon

Mjá...

Auður H Ingólfsdóttir (IP-tala skráð) 3.5.2009 kl. 10:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Stefán Gíslason
Stefán Gíslason
Umhverfisstjórnunar-fræðingur í Borgarnesi
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband