Leita í fréttum mbl.is

Díselknúinn snigill?

oilsnailMér finnst afar gott að starfshópurinn sé búinn að skila af sér, þó að skilin séu fjórum mánuðum á eftir áætlun. Ég get hins vegar ekki dæmt um innihaldið í tillögunum fyrr en ég er búinn að lesa þær. Fljótt á litið er þetta allt jákvætt, en hins vegar finnst mér seinagangurinn í málinu óviðunandi, sérstaklega ef menn ætla að fara að hanga yfir þessu til áramóta án þess að taka neina ákvörðun. Þetta á einfaldlega að vera algjört forgangsverkefni eins og málum er háttað. Hver dagur sem líður er dagur glataðra tækifæra. Ég sé ekki betur en málinu sé ætlað að ganga áfram með hraða snigilisins, og svei mér ef snigillinn gengur ekki fyrir jarðefnaeldsneyti, annað hvort bensíni eða díselolíu.

Hér dugar ekki að sniglast!


mbl.is Stefnt að frumvarpi um eldsneytisskatta í haust
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Stefán Gíslason
Stefán Gíslason
Umhverfisstjórnunar-fræðingur í Borgarnesi
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband